Thuê gia sư lớp 8

Nhiều phụ huynh đang vô cùng lo lắng bởi con đã bước sang lớp 8 - một năm học với lượng kiến thức tương đối khó và nhiều. Việc thuê gia sư lớp 8 sẽ giúp việc học hành của con trở nên dễ dàng hơn.

Gia sư lớp 8

Tại sao cần thuê gia sư lớp 8?

Theo đánh giá của các thầy cô giáo cũng như học sinh nhiều khóa trước, năm học lớp 8 có kiến thức khó nhất trong các năm học cấp 2. Học sinh sẽ phải học nhiều kiến thức mới và khó, việc tiếp thu sẽ chậm và có thể bị quá tải.

Kiến thức lớp 8 là kiến thức nền tảng quản trọng và góp phần không hề nhỏ trong kho đề thi chuyển cấp từ cấp 2 lên cấp 3. Nếu không nắm vững kiến thức lớp 8, lên lớp 9 các em có thể không theo kịp, việc học trở nên mệt mỏi, kém hiệu quả. Điều này cũng ảnh hưởng đến kết quả thi chuyển cấp.

Nên thuê gia sư môn gì cho học sinh lớp 8

Nếu như ở cấp tiểu học, khối lượng kiến thức chưa quá lớn, một gia sư có thể kiêm nhiệm dạy nhiều môn. Đến lớp 8, việc kiêm dạy nhiều môn sẽ mang lại hiệu quả không như mong đợi.

Nếu phụ huynh muốn thuê gia sư để giúp con học tốt môn học, tập trung học nâng cao thì nên thuê riêng từng gia sư cho mỗi môn. Như vậy, chất lượng dạy học sẽ cao hơn.

1. Gia sư môn Toán:

Toán đại số và hình học lớp 8 rất phức tạp. Các con sẽ phải học nhiều công thức và phương trình mới. Hình học thường học sâu về tính chất, các định lý, chứng minh,... dễ gây nhầm lẫn, bế tắc.

Thuê gia sư toán sẽ giúp con nắm chắc kiến thức và rèn luyện các bài tập từ dễ đến khó tùy theo học lực hiện tại của học sinh.

2. Gia sư môn Lý:

Môn Lý lớp 8 cũng được đánh giá là khó với những công thức, tính chất, định luật phức tạp, khó nhớ. Nếu không học đến nơi đến chốn, học sinh rất dễ bị nhầm lẫn và không thể tiếp thu.

Xem gia sư môn Vật Lý

3. Gia sư môn hóa:

Môn Hóa với học sinh lớp 8 là môn học mới mẻ bởi đến lớp 8 các con mới bắt đầu được học. Việc tiếp thu môn môn học hoàn toàn mới với những phương trình, những chất hóa học chưa từng được nghe đến sẽ khiến nhiều học sinh cảm thấy mệt mỏi, khó nhớ. Do đó, thuê gia sư môn hóa sẽ giúp học sinh có nên tảng kiến thức vững chắc sau này.

Xem gia sư môn Hóa Học

4. Gia sư môn Văn:

Bắt đầu từ lớp 8, văn nghị luận được nghiên cứu sâu hơn bao gồm nghị luận văn học, nghị luận xã hội, chứng minh,...Học sinh học sâu hơn về các tác phẩm văn học hiện đại, trào lưu văn học mới, tác phẩm văn học nước ngoài,... nếu không được giảng kỹ học sinh sẽ rất khó hiểu.

Xem gia sư môn Văn

5. Gia sư Tiếng Anh:

Không chỉ lớp 8, với cấp học nào, môn Tiếng Anh cũng nên được ưu tiên thuê gia sư riêng có trình độ để con có thể luyện cả 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết hiệu quả.

Xem gia sư môn Tiếng Anh

Thuê gia sư lớp 8 cho con bằng cách nào?

Hiện nay, để tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo chất lượng, các phụ huynh nên tìm đến những trung tâm gia sư uy tín.

Tại những đơn vị đó, đội ngũ gia sư luôn được kiểm tra, phỏng vấn cả về kiến thức chuyên môn và kỹ năng sư phạm.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen