Gia sư dạy đàn tại nhà

Học đàn là một trong những môn năng khiếu phổ biến được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con. Có nhiều hình thức để con có thể học môn năng khiếu này trong đó có gia sư dạy tại nhà.

Gia sư dạy đàn tại nhà

Gia sư dạy là ai?

Chủ yếu là các bạn sinh viên đang theo học hoặc vừa tốt nghiệp tại các Nhạc viện, có chuyên môn và kinh nghiệm dạy kèm tại nhà.

Ngoài ra, cũng có gia sư là các bạn sinh viên đã chơi đàn nhiều năm, có kĩ năng, tham gia và đạt các giải thưởng tại các cuộc thi âm nhạc.

Nội dung học những gì?

Gia sư sẽ đánh giá năng lực của con để có giáo trình phù hợp và hiệu quả nhất. Nếu con chưa biết gì hoặc mới bắt đầu học, gia sư sẽ dạy từ sơ cấp, các kiến thức cơ bản nhất.

Ngoài các bài giảng lí thuyết, gia sư sẽ hướng dẫn con thực hành trực tiếp với đàn, có các bài tập sau buổi học để con luyện tập thường xuyên.

Thời gian buổi học bao lâu?

Một buổi học diễn ra trong khoảng một giờ. Không giống như học các môn văn hóa, con phải liên tục dùng tay để luyện tập. Do vậy, nếu con học lâu hơn, con sẽ dễ bị mỏi tay và chán nản.

Học phí như thế nào?

Học phí gia sư dạy đàn 1 kèm 1 tại nhà sẽ được tính theo buổi học. Cụ thể:

  • Đàn Piano, Organ thông thường từ 250.000 đồng/buổi
  • Đàn Guitar,Violin,... thông thường từ 300.000 đồng/buổi

Học phí phụ thuộc vào mức học hiện tại và mục tiêu của con. Nếu con đã chơi đàn từ lâu, có mong muốn đạt được trình độ cao để tham gia các kì thi, bạn nên cân nhắc học phí cao hơn để tìm được gia sư giỏi, phù hợp với năng lực của con.

Cần lưu ý những gì để đạt hiệu quả khi học gia sư tại nhà?

Để có được hiệu quả tốt nhất cho con, bạn cần phải đảm bảo những điều sau:

1. Đảm bảo đàn của con hoạt động tốt

Buổi học sẽ không thể diễn ra nếu đàn của con không hoạt động tốt. Thường xuyên kiểm tra các bộ phận của đàn, đặc biệt là khi bạn đã mua và sử dụng từ lâu.

2. Cho con thực hành thường xuyên

Con sẽ không tiến bộ nếu chỉ học lí thuyết, bạn nên thường xuyên trao đổi với gia sư để nắm được các bài tập, sắp xếp thời gian hợp lí để con tự luyện tập với đàn.

3. Tạo sự thích thú và động lực cho con

Để học một môn năng khiếu, con cần nhiều đam mê và sự thích thú. Ngoài việc học với gia sư, bạn nên chơi cùng con, thường xuyên khen ngợi, cổ vũ con. Như vậy, con sẽ thích thú và có động lực để theo đuổi môn năng khiếu này.

Bạn có thể đi tiếp như thế nào?

Hãy tham khảo các trung tâm gia sư uy tín để đảm bảo bạn có được gia sư tốt nhất cho con.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen