Gia sư Văn

Văn học là môn học khó, yêu cầu con phải yêu thích Văn Học và có hiểu biết phong phú về kiến thức xã hội. Gia sư môn Văn của GrowGreen sẽ giúp con học tập môn học này theo cách hiệu quả nhất.

Gia sư Văn

Vì sao cần gia sư môn Văn?

Kiến thức môn Ngữ Văn khá nhiều, ở trên lớp, Giáo Viên sẽ không thể truyền tải được hết kiến thức bài giảng cho con. Bên cạnh đó, có những kiến thức mà các con phải tự tìm hiểu, mới có thể hoàn thành tốt các bài thi chuyển cấp và kỳ thi THPT sau này.

Học môn Văn tốt sẽ giúp con biết cách sử dụng ngôn từ, có tư duy logic, diễn đạt ý linh hoạt. Nếu phụ huynh đầu tư kiến thức Văn Học cho con, những giá trị mà con nhận được sau này sẽ không hề nhỏ.

Gia sư sẽ giúp con học môn Văn một cách hiệu quả, giảng dạy kiến thức cho con, hướng dẫn con các phương pháp học phù hợp. Đồng thời, Gia Sư truyền cho con cảm hứng học tập, khả năng cảm thụ Văn Học và chia sẻ các kinh nghiệm làm bài, luyện thi thành công.

Nội dung gia sư môn Văn

Văn Học là môn học mà sau này, con sẽ ứng dụng nhiều nhất, không chỉ trong thi cử mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng xem con sẽ học những kiến thức gì ở môn Văn, được thể hiện sự rõ qua 3 cấp học.

Gia sư Tiếng Việt Tiểu học

  • Ở khối tiểu học, con sẽ học môn tiếng Việt, từ các kiến thức cơ bản như bảng chữ cái, đánh vần, tập viết, tập đọc, đến viết văn tả người, tả vật, tả cảnh. Lứa tuổi này bước đầu rất cần được kèm cặp và hướng dẫn luyện câu từ, được tăng cường vốn từ vựng và cảm nhận nét đẹp trong mỗi câu văn.
  • Nếu như con chỉ học trên lớp thôi, đôi khi sẽ không đủ vì Giáo Viên không thể kèm cặp được hết tất cả học sinh trong lớp. Dễ dẫn tới các con sẽ bị thiếu những kiến thức Tiếng Việt cơ bản nhất.
  • Tùy vào học lực của con, Gia Sư sẽ có phương pháp phù hợp để tiếp cận, giúp con có một nền tảng kiến thức tiếng Việt vững chắc. Ví dụ như tập cho con biết phát biểu ý kiến, kể lại câu chuyện; biết lắng nghe để hiểu đúng ý kiến của người khác, biết trao đổi với người nói trong quá trình nghe.

Gia sư môn Văn THCS

  • Ở cấp học này, con sẽ học cách làm thơ lục bát, viết văn tự sự, miêu tả, biểu cảm, nghị luận, thuyết minh, nhật dụng, ... Thông qua những kiến thức này, con sẽ rèn luyện được khả năng phân tích và có được ngôn ngữ phong phú, biết cách thể hiện quan điểm của bản thân.
  • Gia sư môn Văn sẽ giúp các con học môn Văn theo cách tốt nhất. Đặc biệt, Gia Sư sẽ giúp con tự tin vượt qua thi cử, biết viết các kiểu loại văn bản đúng quy cách, quy trình, biết trình bày dễ hiểu, mạch lạc các ý tưởng và cảm xúc.
  • Ngoài ra các con còn được tạo sự hứng thú với Văn Học, khích lệ khả năng tư duy sáng tạo, tìm tòi lịch sử, văn hóa, phân tích các vấn đề liên quan đến sự kiện xã hội ở cuộc sống.

Gia sư môn Văn THPT

  • Ở giai đoạn này, con được học các thể loại Văn với kiến thức sâu rộng và hệ thống hơn. Các kiểu loại văn bản tương đối phức tạp, như văn bản nghị luận, văn bản thông tin.
  • Trên lớp, Giáo Viên sẽ hướng dẫn tóm tắt các ý chính cơ bản cho con. Và bởi lượng kiến thức của chương trình học khá lớn, con sẽ phải tự tham khảo, tìm tài liệu nâng cao hơn từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Gia Sư sẽ giúp các con học tập môn Văn dễ dàng hơn, đảm bảo con sẽ học tốt môn Văn và đạt điểm cao trong các kỳ thi. Đồng thời, cải thiện các kỹ năng hữu ích cho con: khả năng suy nghĩ độc lập, sáng tạo, khả năng tìm kiếm, đề xuất giải pháp, ...

Gia sư môn Văn chất lượng tại GrowGreen

Với nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục, GrowGreen có nhiều kiến thức và kinh nghiệm để giúp con bạn trở nên học giỏi môn Văn. Đội ngũ gia sư môn Văn của chúng tôi được tuyển chọn kỹ lưỡng, bao gồm từ kiến thức chuyên môn cho đến kỹ năng giảng dạy. Đảm bảo bạn sẽ luôn hài lòng về chất lượng gia sư của chúng tôi.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen