Gia sư Online

Học gia sư Online là hình thức đang được quan tâm nhiều hiện nay. Hình thức này có lợi ích gì? Học gia sư Online hay trực tiếp tại nhà sẽ tốt hơn? Cần phải chú ý những gì để đạt hiệu quả? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Gia sư Online là gì?

Gia sư Online là việc học gia sư qua hình thức Online. Giống như hình thức học gia sư mà bạn đã biết từ trước, tuy nhiên thay vì đến dạy tại nhà, gia sư sẽ trực tiếp dạy con qua các công cụ hỗ trợ trực tuyến.

Gia sư online

Các công cụ hỗ trợ học gia sư Online?

Công nghệ tiên tiến đang được áp dụng nhiều trên hầu hết các lĩnh vực và giáo dục cũng không ngoại lệ. Có rất nhiều phần mềm, trang Web, App,… hỗ trợ học gia sư Online mà bạn có thể lựa chọn:

Ngoài ra, còn nhiều các công cụ hỗ trợ học gia sư Online khác. Nếu bạn chưa biết sử dụng công cụ nào hiệu quả, đừng lo lắng! Với gia sư đã có kinh nghiệm dạy Online, họ hiểu rõ tính năng, cách sử dụng của các công cụ này, gia sư sẽ đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con.

So sánh học gia sư Online và Offline

Online Offline
Chất lượng Kém hơn học Offline Chất lượng tốt nhất
Chi phí Tiết kiệm hơn Chi phí cao hơn
Thời gian Linh hoạt hơn Phải phù hợp với lịch dạy của gia sư
Bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Không bị gián đoạn Có bị gián đoạn

Xem chi tiết về gia sư dạy kèm tại nhà

Học gia sư Online phải chú ý những gì?

Học gia sư Online có nhiều lợi ích, khắc phục một số hạn chế của hình thức Offline. Tuy nhiên, thật lòng, sẽ không hiệu quả bằng. Bạn cần phải lưu ý:

1. Đảm bảo Internet của bạn đủ tốt

Gói Internet của bạn có nhiều người dùng không. Tốc độ đường truyền là 1 yếu tố quan trọng. Bạn có thể sẽ phải nâng cấp gói internet nếu mạng của bạn đang bị kém và không ổn định.

2. Thường xuyên theo dõi quá trình học

Vì học qua điện thoại, máy tính nên con có thể chỉ chơi mà không học. Đặc biệt nếu con vốn không tự giác, mải chơi, bạn cần thường xuyên theo dõi, giám sát việc học của con hơn.

3. Thường xuyên trao đổi với gia sư

Việc không gặp trực tiếp gia sư có thể khiến con không tự giác hoàn thành bài tập. Do vậy, bạn nên thường xuyên trao đổi với gia sư để biết việc con được giao, nhắc nhở nếu con không hoàn thành.

Bạn có thể đi tiếp như thế nào?

Hãy tham khảo các trung tâm gia sư uy tín để đảm bảo bạn có được gia sư tốt nhất cho con.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen