Thuê gia sư lớp 6

Bước vào lớp 6, con đã bắt đầu phải làm quen với những môn học mới. Những kiến thức sẽ thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng khó hơn. Thuê gia sư lớp 6 sẽ giúp con bắt nhịp và học tập thật tốt ở lớp học này và các lớp cao hơn.

gia sư lớp 6

Vì sao con cần gia sư lớp 6?

Từ cấp 1 lên cấp 2 là một quá trình thay đổi về nội dung và môi trường học tập. Không ít các con đã gặp phải nhiều bỡ ngỡ trong việc định hướng học tập khi chuyển cấp.

Ở lớp 6, con sẽ bắt đầu học những kiến thức cơ bản, là nền tảng cho những kiến thức cao hơn mà con sẽ học ở các lớp sau. Đặc biệt các môn như: Toán, Vật Lý, Ngữ Văn, ... Nếu con bị thiếu hụt kiến thức ở lớp học này, con sẽ rất khó khăn để học tốt về sau được.

Việc tạo hứng thú học tập và rèn luyện đức tính ham học cho con là rất quan trọng. Gia sư không những giúp con học tốt các môn học ở lớp 6 mà còn giúp con thấy được việc học tập rất thú vị, con trở nên ham học hơn, học giỏi hơn.

Nội dung gia sư lớp 6

Những kiến thức ở lớp 6 đang còn cơ bản, nhưng sẽ hoàn toàn mới lạ với các con. Hãy cùng xem qua những môn quan trọng mà chúng ta cần chú ý để giúp con học tập tốt ở lớp học này.

1. Môn Toán

Ở bậc Tiểu học, các con đã được làm quen với những kiến thức toán học nền tảng. Tuy nhiên, lên đến lớp 6, Toán Học đã được phân định rõ ràng thành 2 phần: Đại số và Hình học.

Ở phần Đại số, các con phải tập làm quen với các các bài toán về tập hợp, phần tử, lũy thừa, những bài toán có lời giải phức tạp.

Đối với phần hình học, không chỉ là làm quen với đoạn thẳng, góc, ... Các con còn phải tập chứng minh có lập luận đối với những bài toán có yêu cầu cao hơn.

Gia Sư sẽ giúp các con làm quen với môn Toán ở lớp 6. Hướng dẫn con các làm bài, dạy các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, cả về phần đại số và hình học. Đồng thời, tạo cho con cảm hứng yêu thích, say mê môn Toán.

Xem thêm các bài viết:

2. Môn Vật Lý

Vật lý lớp 6 là một trong nhưng môn học rất thú vị, thiết thực với đời sống. Ví dụ như cái xe đạp các con đi, xe máy của bố mẹ, máy bơm nước của gia đình, bóng đèn các con sử dụng để học tập, ... Hầu như mọi thứ xung quanh các con đều gắn liền với vật lý.

Tuy nhiên, Vật lý lớp 6 không phải là môn học dễ học. Các phần như: Lực và hai lực cân bằng, lực đàn hồi, máy cơ đơn giản thường gây ra cho các con nhiều khó khăn. Lý do chủ yếu bởi có nhiều công thức, đồng thời các con cũng chưa hiểu rõ được bản chất của các vấn đề.

Gia Sư sẽ giúp con hiểu rõ các hiện tượng, các kiến thức Vật Lý từ cơ bản đến nâng cao. Hướng dẫn con áp dụng lý thuyết vào giải bài tập. Giúp con học tập môn Vật Lý lớp 6 một cách tốt nhất.

Xem thêm Dịch vụ gia sư môn Vật Lý

3. Môn Ngữ Văn

Ngữ Văn lớp 6 là môn học kế tiếp của môn Tiếng Việt ở bậc Tiểu học. Nhưng trong chương trình Ngữ văn lớp 6, các con sẽ có thêm phần đọc hiểu tác phẩm và phải soạn văn trước mỗi buổi học.

Chương trình Ngữ Văn lớp 6 yêu cầu các con phải rèn luyện sức viết “bền hơn”, có nghĩa là dung lượng bài tập làm văn sẽ dài hơn, nội dung nhiều và khó hơn.

Gia Sư sẽ giúp con học môn Ngữ Văn lớp 6 thật tốt. Từ việc giảng dạy, phân tích những bài thơ, bài văn đến hướng dẫn các con soạn văn, viết bài một cách khoa học, câu văn mượt mà, đúng ý.

Xem thêm Dịch vụ gia sư môn Văn

4. Môn Tiếng Anh

Ở bậc Tiểu học, kiến thức tiếng Anh chỉ là nền tảng (giao tiếp chào hỏi đơn giản). Khi lên lớp 6, các con bắt đầu học những kiến thức phức tạp hơn, yêu cầu cao hơn ở cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Để học tốt môn học này, các con cần phải được truyền cảm hứng học tập và học đúng phương pháp. Sẽ tốt hơn nếu con có một Gia Sư dạy kèm để hướng dẫn con học tập, thực hành giao tiếp cùng con.

Xem thêm Dịch vụ gia sư môn Tiếng Anh

Nên chọn gia sư lớp 6 ở đâu?

Bạn có thể nhờ bạn bè, người quen giới thiệu hoặc liên hệ đến các trung tâm gia sư uy tín.

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội, bạn có thể tham khảo ngay Trung tâm gia sư GrowGreen. Với hệ thống quản lý gia sư hiện đại, hồ sơ gia sư rõ ràng, cách làm việc chuyên nghiệp. GrowGreen hiện tại là đơn vị số 1 trong thị trường gia sư Hà Nội hiện nay.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen