Tại sao cần gia sư môn Toán?

Trong các môn học, môn Toán luôn được coi là môn học khó, yêu cầu các con phải tư duy và vận dụng nhiều phương pháp giải. Để có được những quyết định đúng đắn khi thuê gia sư, hãy cùng GrowGreen điểm qua một vài lý do tại sao bạn lại cần một gia sư môn Toán giỏi cho con.

Tại sao cần gia sư môn Toán

Tại sao lại cần thuê gia sư Toán?

Có 4 lý do chính để bạn cân nhắc việc thuê gia sư Toán cho con. Những môn học khác, bạn có thể cân nhắc sau tùy thuộc vào tình hình tài chính của bạn.

1. Nội dung môn Toán rất đa dạng

Nội dung môn Toán đa dạng đến nỗi phải tách làm 2 môn nhỏ hơn là Đại Số và Hình Học. Hơn thế nữa, mỗi môn đó lại chia thành rất nhiều chủ đề khác nhau.

Bên cạnh đó, những kiến thức Toán mà giáo viên dạy trên lớp lại chủ yếu là kiến thức cơ bản. Ở các kỳ thi thì lại thường có những dạng Toán nâng cao. Dẫn đến việc các con nếu chỉ học trên lớp thôi, sẽ không thể hoàn thành tốt các kỳ thi quan trọng được.

2. Môn Toán cần sự liền mạch và nối tiếp

Không như những môn học khác, môn Toán là sự nối tiếp từ những kiến thức ở lớp dưới. Nếu con bị yếu ở một kiến thức Toán ở lớp cũ, con sẽ rất khó để học tiếp, dẫn tới con sẽ chán nản vì không hiểu bài.

Gia sư Toán không chỉ giúp con học chắc kiến thức, mà còn giúp con lấy lại kiến thức Toán mà con đã bị mất hoặc đang còn yếu.

3. Môn Toán là môn bắt buộc ở hầu hết các kỳ thi

Hầu hết các kỳ thi hiện nay ở Việt Nam đều bắt buộc phải có môn Toán. Thậm chí ở một vài kỳ thi, môn Toán còn có hệ số nhân đôi để tính tổng điểm. Vậy nếu con học tốt môn Toán thì xác xuất con vượt qua các kỳ thi sẽ rất cao.

Nếu phải suy xét nên thuê gia sư những môn học nào cho con, thì gia sư Toán luôn là lựa chọn đầu tiên. Bạn có thể suy nghĩ rằng gần đến kỳ thi thì thuê gia sư luyện thi cấp tốc vẫn được. Nhưng nếu làm như vậy thì con sẽ rất mệt mỏi, quá tải và cũng sẽ không thể hiệu quả bằng việc chú trọng gia sư môn Toán cho con ngay khi có thể, càng sớm càng tốt được.

4. Học tốt Môn Toán thì sẽ học tốt môn học khác

Có thể chỉ là tương đối, nhưng nếu con học tốt môn Toán thì sẽ có khả năng học tốt những môn học khác. Vấn đề chỉ là con có thích học những môn học đó hay không thôi.

Môn Toán rèn luyện cho con khả năng tư duy, và khi đã có khả năng tư duy, còn có thể học những môn học khác một cách dễ dàng.

Chẳng hạn như môn Văn, đâu chỉ là lời hay ý đẹp, mà còn cần cả sự phân tích, tư duy tổ chức các ý văn hay sao. Nếu con học giỏi Toán, dù viết văn không hay, thì với cách thức tổ chức bài văn logic, ít nhất con cũng phải đạt được 6,7 điểm.

Nên thuê gia sư Toán ở đâu?

Bạn đã hiểu rằng không phải bổng nhiên mà môn Toán lại được coi là môn học quan trọng nhất và tại sao lại nên thuê gia sư Toán cho con. Vậy nên thuê gia sư Toán ở đâu cho con?

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội, bạn có thể tham khảo ngay Trung tâm gia sư GrowGreen. Với hệ thống quản lý gia sư hiện đại, hồ sơ gia sư rõ ràng, cách làm việc chuyên nghiệp. GrowGreen là đơn vị số 1 trong thị trường gia sư Hà Nội hiện nay.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen