Thuê gia sư lớp 7

Bước vào lớp 7, con đã làm quen với kiến thức khối Trung học cơ sở được 1 năm. Những kiến thức con học bây giờ sẽ nâng cao hơn so với lớp 6. Thuê gia sư lớp 7 sẽ giúp con học tập dễ dàng hơn và xây dựng nền tảng kiến thức cho con học tốt ở các lớp tiếp theo.

gia sư lớp 7

Vì sao cần gia sư lớp 7?

Mặc dù ở lớp 7, con đã quen với chương trình học mang nhiều kiến thức hơn. Nhưng giai đoạn này vẫn cần chú trọng và nếu con bỏ lỡ những kiến thức ở lớp học này, khi lên các lớp cao hơn, con sẽ không thể tiếp thu thêm kiến thức mới được.

Với gia sư lớp 7 dạy kèm tại nhà, con sẽ được dạy từ những kiến thức cơ bản đến kiến thức phức tạp, thậm chí ôn lại kiến thức lớp 6 nếu con đang còn yếu. Đặc biệt là những môn quan trọng không thể bỏ qua ở lớp học này.

Nội dung gia sư lớp 7

Cũng giống như lớp 6, Ở lớp 7 có 4 môn quan trọng mà tuỳ theo định hướng của phụ huynh và sở thích của con, chúng ta sẽ chú trọng đến nhiều hơn. Hãy cùng xem qua về 4 môn học này.

1. Gia sư môn Toán

Mặc dù ngay từ lớp 6, Toán học đã được phân chia thành hai phần là Đại số và Hình học, nhưng liệu con đã học tốt cả hai nội dung này hay chưa? Trên thực tế, đa số Hình học vẫn là cơn ác mộng đối với nhiều học sinh.

Gia sư sẽ giúp con học tốt cả phần Đại số và Hình học. Giảng dạy cho con từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, lấy lại kiến thức gốc, hướng dẫn giải các bài toán một cách hiệu quả.

Xem dịch vụ gia sư môn Toán

2. Gia sư Vật Lý

Nếu bạn mong muốn sau này, con sẽ theo học bên khối ngành các môn tự nhiên. Hãy tìm ngay cho con một gia sư giỏi Vật Lý. Bởi kiến thức trong chương trình Vật Lý lớp 7 được đánh giá là khá nhiều, nếu con chỉ học trên lớp thôi thì sẽ không thể nào nắm chắc kiến thức được.

Xem dịch vụ gia sư môn Vật Lý

3. Gia sư Ngữ Văn

Chương trình Ngữ Văn lớp 7 được chia làm 3 phần: Văn, Tiếng Việt và Tập Làm Văn. Chương trình học được đánh giá là khá nặng so với tuổi của các con, khi phần Văn chủ yếu là Văn thơ thời trung cổ với các tác phẩm chữ Hán của Trần Nhân Tông, Lí Bạch, Đỗ Phủ, ...

Đặc biệt, phần nội dung Tập Làm Văn cũng khá khó khi bao gồm cả văn nghị luận. Bởi vậy, gia sư tại nhà môn Ngữ Văn đối với học sinh lớp 7 là một điều rất cần thiết để giúp con học giỏi.

Xem dịch vụ gia sư môn Văn

4. Gia sư Tiếng Anh

Ở Tiếng Anh lớp 7, các con tiếp tục học theo các chủ đề trong sách giáo khoá. Yêu cầu cần đạt được là con viết và nói thành thạo những câu ngắn theo từng chủ đề đã học. Tuy nhiên, các con thường mắc phải các lỗi như sai cách phát âm và chia động từ sai khi viết câu.

Bên cạnh việc giúp con phát âm chuẩn xác và đúng ngữ pháp, Gia Sư còn thực hành giao tiếp Tiếng Anh cùng với con, giúp con yêu thích và học giỏi môn Tiếng Anh.

Xem dịch vụ gia sư môn Tiếng Anh

Nên chọn gia sư lớp 7 ở đâu?

Hãy liên hệ đến trung tâm gia sư uy tín để được tư vấn và có được gia sư phù hợp nhất.

Nếu bạn ở khu vực Hà Nội, bạn có thể tham khảo Gia Sư GrowGreen. Với hệ thống quản lý được đầu tư hiện đại, thông tin gia sư luôn trung thực, đầy đủ và rõ ràng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng gia sư tại đây.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen