Thuê gia sư lớp 9

Các em học sinh lớp 9 sẽ phải đương đầu với một kỳ thi vô cùng quan trọng, để vào được các trường THPT danh tiếng hoặc gần nhà. Thuê gia sư lớp 9 đóng một vai trò quan trọng trong giai đoạn này.

Gia sư lớp 9

Tại sao cần thuê gia sư lớp 9?

Kỳ thi vào 10 của học sinh lớp 9 rất quan trọng bởi nó đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của các em. Nếu có thể thi vào một ngôi trường giỏi, các em sẽ có cơ hội học tập tốt hơn, từ đó cơ hội vào được Đại học cũng chắc chắn hơn.

Đối với phụ huynh, ngoài việc mong muốn con thi được vào trường top cao để nở mày nở mặt, con có điều kiện học với thầy cô giỏi, môi trường sư phạm tốt thì học phí ở các trường công lập tại Hà Nội cũng tiết kiệm hơn nhiều.

Để vượt qua kỳ thi một cách tốt nhất, không có cách nào khác là các em học sinh phải chuẩn bị tâm lý và một hành trang kiến thức thật vững chắc.

Lớp 9 cần thuê gia sư những môn nào?

Kỳ thi vào lớp 10 THPT tại Hà Nội có thể thay đổi môn thi tùy theo từng năm trong đó có 2 môn thi chính là VănToán. Nội dung môn Toán và môn Văn lớp 9 được đánh giá là khó. Nhất là môn Toán các em phải làm quen với kiến thức về hàm số, hệ phương trình, hệ thức lượng giác,...

Có những trường thi thêm cả ngoại ngữ và một môn bất kỳ trong Sinh, , Hóa, Địa, Sử,... Do đó, để tập trung cho kỳ thi được tốt nhất, các bậc phụ huynh và học sinh nên tìm hiểu kỹ các môn thi của năm học đó.

Ngoài ra, cha mẹ cũng không nên vì quá lo lắng cho các môn thi của con mà quên quan tâm tới kết quả học chung của cả năm. Không nên chỉ chú trọng Toán, Văn, Anh còn các môn học khác thì lại bỏ bê.

Lưu ý khi thuê gia sư lớp 9

Khi thuê gia sư ôn thi vào THPT, phụ huynh cần lưu ý một số điểm sau để có thể đạt hiệu quả cao:

  • Gia sư cần nắm vững kiến thức môn đó, dạng đề thi và có kinh nghiệm ôn thi thì càng tốt.
  • Gia sư có kỹ năng sư phạm, giảng dạy có trách nhiệm với học sinh.
  • Gia sư tâm lý, ứng xử khéo léo, có thể giúp học sinh hứng thú hơn với môn học, đặc biệt có khả năng khích lệ, động viên với học sinh lười.

Nội dung ôn thi vào lớp 10 THPT ngoài cung cấp cho học sinh những nội dung cơ bản còn phải giúp học sinh luyện đề, làm quen với cấu trúc đề thi cũng như cảm giác được thi thật. Như vậy, khi vào phòng thi các em mới đỡ căng thẳng, lo lắng.

Thuê gia sư lớp 9 bằng cách nào?

Bạn nên lựa chọn những trung tâm gia sư có đủ năng lực kiểm tra trình độ sư phạm của gia sư. Sẽ tốn thời gian nếu gặp phải gia sư không phù hợp. Đặc biệt trong giai đoạn ôn thi cuối cấp này.

Không phải đơn vị nào cũng có khả năng kiểm tra gia sư. Do bị giới hạn bởi nhân lực và việc kiểm tra thì tốn nhiều thời gian.

Tại GrowGreen, công nghệ thông tin được ứng dụng để cho gia sư làm bài Test. Do vậy, toàn bộ việc lên đề, chấm điểm đều do máy tính thực hiện, cho kết quả ngay lập tức. Bộ phận chuyên môn sẽ dựa vào kết quả bài Test, phỏng vấn để giao lớp.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen