Thuê gia sư lớp 5

Hiện nay, cuộc đua vào các trường cấp 2 ngày càng cao. Để cạnh tranh được một suất học tại những trường này, học sinh phải cố gắng học tập thật tốt và chăm chỉ. Việc thuê gia sư lớp 5 cho con sẽ giúp con học hành đỡ vất vả hơn, đồng thời kết quả học tập cũng tiến bộ nhanh chóng hơn.

Gia sư lớp 5

Tại sao nên thuê gia sư lớp 5?

Mặc dù tuyển sinh lớp 6 không tổ chức thi tuyển, mà xét hồ sơ học bạ các năm học tiểu học.

Thế nhưng lượng thí sinh nộp hồ sơ vào các trường là khá cao, nếu con không có học bạ đẹp thì tỉ lệ đỗ vào những trường tốt sẽ là rất thấp. Các em có thể sẽ phải học ở các trường khác xa nhà, chất lượng kém hơn hoặc các trường dân lập với mức học phí cao hơn.

Ngoài ra, với các trường Top đầu tại Hà Nội như Amsterdam, Nguyễn Tất Thành, Lương Thế Vinh,... lượng hồ sơ nộp vào luôn cao gấp nhiều lần với số lượng tuyển sinh. Do đó, để có cơ hội vào học, học sinh phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn: vòng 1 là xét hồ sơ, vòng 2 là làm các bài kiểm tra đánh giá.

Lớp 5 cần thuê gia sư môn học nào?

Chính vì việc xét tuyển sinh lớp 6 bằng học bạ các năm học tiểu học, do đó, kết quả của tất cả các môn học đều quan trọng. Không chỉ Toán, tiếng Việt, tiếng Anh mà ngay cả kết quả của các môn tự nhiên xã hội, lịch sử địa lý, đạo đức, tin học, nghệ thuật,... cũng đều ảnh hưởng tới việc đánh giá này.

Tuy nhiên, nhìn chung kiến thức các môn phụ ở lớp 5 tương đối đơn giản, do đó cha mẹ có thể gộp chung để thuê một số gia sư chủ đạo như:

1. Môn Toán

Toán lớp 5 chủ yếu học về phân số, số thập phân, các dạng hình học và cách tính diện tích hình học. Gia sư cần ôn luyện cho các em nắm vững lý thuyết, công thức toán cơ bản và cho các em luyện các dạng đề thi kiểm tra, đánh giá của trường mà các em mong muốn.

2. Môn tiếng Việt

Ngoài việc dạy các em kiến thức để đạt điểm số cao trên lớp. Gia sư lớp 5 cũng sẽ chú trọng dạy các em cách nắm vững kiến thức của các bài tập đọc, ôn luyện bài tập ngữ pháp tiếng Việt cũng như viết thành thạo các bài văn tả cảnh, tả người,... bởi đây là những kiến thức thường có trong để thi đánh giá.

3. Môn tiếng Anh:

Học sinh cần được ôn luyện cả nghe- nói- đọc- viết và luyện làm các đề thi tiếng Anh tuyển sinh lớp 6. Gia sư sẽ cho các em ôn các dạng đề thường gặp như: chữa lỗi sai, đọc đoạn văn và trả lời câu hỏi, từ những từ đã cho hãy ghép thành câu hoàn chỉnh, chia động từ,...

Làm thế nào để thuê gia sư lớp 5 chất lượng?

Có thể nói, ngoài việc giúp các con tiếp thu kiến thức vững hơn, dành điểm số cao trên lớp, gia sư lớp 5 còn đóng vai trò như người dẫn dắt, cùng các em chiến đấu với kỳ thi cam go phía trước.

Để lọt vào các trường top cao, trình độ của các em học sinh cũng phải thực sự giỏi. Cha mẹ có thể liên hệ đến các trung tâm gia sư uy tín để tham khảo và thuê gia sư lớp 5.

Tại những đơn vị này, gia sư được tuyển chọn kỹ lưỡng về cả trình độ và kỹ năng giảng dạy. Hơn nữa, gia sư tại đây sẽ được trung tâm quản lý chặt chẽ qua hợp đồng nhận lớp, làm việc có trách nhiệm và tâm huyết hơn.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen