Thuê gia sư lớp 4

Bước vào lớp 4, các em học sinh đã bắt đầu định hình sở thích học tập. Nếu em học sinh nào chán học, em đó sẽ học kém và dần dần mất kiến thức gốc. Vậy lớp 4 nên thuê gia sư những môn nào, lựa chọn gia sư ra sao để việc học của con đạt hiệu quả tốt nhất?

Gia sư lớp 4

Tại sao nên thuê gia sư lớp 4?

Đổi mới giáo dục hiện nay không còn như trước đây. Các trường THCS xét tuyển bằng hình thức xét hồ sơ học bạ. Để vào được những trường chất lượng cao, các em phải có điểm số cao, có trường gần như yêu cầu điểm tuyệt đối.

Kiến thức các lớp dưới là kiến thức cơ bản. Các con có nắm chắc kiến thức đó mới có thể học tốt ở những lớp sau. Thuê sớm cho con một gia sư dạy kèm để giúp con ham học và nắm vững kiến thức là lựa chọn tốt nhất.

Những môn học nào ở lớp 4 cần thuê gia sư?

Cha mẹ nên dựa vào kết quả học tập của con để thuê gia sư cho phù hợp. Hãy xem con bạn còn yếu ở môn nào, cần học thêm môn nào. Ở lớp 4, cha mẹ thường thuê gia sư một số môn học như:

1. Môn Toán

Có những em học tốt các môn nhưng riêng môn Toán lại không yêu thích, thiếu tập trung. Các em tính toán thường chậm hơn các bạn, hay giải sai bài toán, khó khăn trong đọc hiểu đề. Khi này cha mẹ nên thuê gia sư có kinh nghiệm về môn Toán để giúp đỡ con.

2. Tiếng Việt

Nhiều trẻ giỏi toán nhưng lại không thích thú với môn tiếng Việt, khả năng đọc chậm, không biết viết bài văn, gặp rắc rối với việc học ngữ pháp tiếng Việt. Trường hợp này cha mẹ lại cần một gia sư để cải thiện vấn đề nói - đọc - viết - ngữ pháp.

3. Tiếng Anh

Tiếng Anh là môn học quan trọng hiện nay. Dù con ở trình độ nào, cha mẹ cũng nên thuê gia sư tiếng Anh riêng. Gia sư phải là người nắm vững cả ngữ pháp và giao tiếp tốt, phát âm chuẩn để giúp con làm quen với ngôn ngữ chuẩn ngay từ khi còn nhỏ.

Cách để con học gia sư lớp 4 đạt hiệu quả

Đa số các phụ huynh hiện nay khá bận rộn. Do đó, thuê gia sư tại các trung tâm gia sư chất lượng và uy tín là lựa chọn tốt nhất.

Không nên sắp xếp lịch học quá dày cho con. Mỗi tuần, chỉ nên cho con học thêm từ 2-5 buổi để con có thời gian nghỉ ngơi.

Cha mẹ không nên quá kỳ vọng vào con, yêu cầu con phải đạt kết quả như cha mẹ mong muốn. Điều này sẽ gây áp lực, khiến trẻ càng sợ hãi việc học.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen