Thuê gia sư lớp 3

Con bạn bắt đầu học lớp 3 và bạn nghĩ đến việc thuê gia sư cho con. Bài viết này sẽ giúp phụ huynh có được định hướng để thuê gia sư dạy giỏi và hiệu quả.

Gia sư lớp 3

Cách thuê được gia sư lớp 3 hiệu quả

Muốn thuê gia sư lớp 3 hiệu quả cho con, phụ huynh nên xác định rõ ràng các vấn đề:

1. Con bạn đang cần bổ trợ thêm kiến thức nào?

Từ phần kiến thức con còn yếu kém, cha mẹ sẽ đề ra tiêu chí tìm gia sư cụ thể. Ví dụ bạn muốn tìm gia sư chú trọng dạy tiếng Việt hơn, dạy Toán hơn hay dạy Ngoại ngữ hơn.

2. Thuê gia sư là giáo viên hay sinh viên?

Giáo viên và sinh viên có những đặc điểm khác nhau trong phong cách giảng dạy, giao tiếp, trình độ và học phí. Tùy vào mong muốn và điều kiện kinh tế của gia đình, cha mẹ có thể đưa ra tiêu chí tìm gia sư phù hợp.

3. Con bạn có thể học bao nhiêu buổi trên tuần?

Hãy sắp xếp thời gian của con cho hợp lý và thông báo thời gian con có thể học gia sư. Các gia sư thường nhận nhiều lớp, nếu có thời gian học rõ ràng, gia sư sẽ dễ nhận lớp hơn.

Trước khi thuê gia sư, cha mẹ nên dành thời gian tìm hiểu mong muốn, nguyện vọng của con để thuê gia sư phù hợp. Khi con cảm thấy thoải mái với gia sư, con mới có hứng thú và tập trung học hơn.

Những môn học lớp 3 thường cần thuê gia sư

Hiện nay, các môn học mà cha mẹ thường thuê gia sư cho con ở lớp 3 phải kể đến như:

Gia sư môn Toán:

Với nhiều em, môn Toán lớp 3 đã tương đối khó nên cha mẹ muốn chú trọng cho các em học thêm môn học này. Gia sư Toán lớp 3 sẽ chú trọng dạy kiến thức về phép nhân chia, giải bài toán về đại lượng, biểu tức, tính nhẩm, bài toán có lời văn,...

Gia sư tiếng Việt:

Một số học sinh khác lại học yếu môn tiếng Việt hơn nên cần bồi dưỡng thêm kiến thức. Các gia sư khi đến dạy sẽ tập trung dạy các em những phần mà em chưa thành thục như: đọc, viết, ngữ pháp tiếng Việt, cách hành văn cho đúng và hay.

Dạy cả Toán, tiếng Việt:

Với những bé muốn bồi dưỡng kiến thức cả Toán và tiếng Việt song song, phụ huynh có thể chỉ cần thuê một gia sư kiêm nhiệm 2 môn.

Gia sư tiếng Anh:

Tiếng Anh tiểu học rất quan trọng bởi đây là thời điểm các em được tiếp xúc, làm quen với tiêng Anh căn bản. Gia sư tiếng Anh cần là những người có kiến thức vững, phát âm chuẩn để các em có gốc tiếng Anh ngay từ đầu.

Làm sao để thuê gia sư lớp 3 cho con?

Các phụ huynh có thể thuê gia sư tại các trung tâm gia sư chất lượng để đảm bảo hiệu quả. Học sinh được học thử với gia sư 2 buổi để đánh giá năng lực giảng dạy của gia sư.

Sau 2 buổi, nếu phụ huynh thấy không phù hợp, phụ huynh sẽ không phải thanh toán học phí. Còn nếu phụ huynh thấy gia sư ổn và tiếp tục học, phụ huynh sẽ thanh toán học phí của cả 2 buổi học đó cho gia sư.

Để nhận biết trung tâm gia sư uy tín, phụ huynh có thể nhìn vào địa chỉ, số điện thoại, email. Nếu mọi thứ đều rõ ràng, thì trung tâm đó có thể là đơn vị uy tín.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen