Thuê gia sư lớp 12

Năm học lớp 12, các em học sinh chuẩn bị phải đối mặt với một kỳ thi quan trọng, không chỉ để xét tốt nghiệp THPT mà còn xét tuyển vào Đại học. Chính vì vậy, các phụ huynh đều lo lắng, cho con đi học thêm hoặc thuê gia sư lớp 12 để giúp con học tốt hơn.

Gia sư lớp 12

Tại sao nên thuê gia sư lớp 12?

Gia sư lớp 12 sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức, nắm chắc kiến thức cơ bản ở trên lớp để đạt kết quả cao cho cả năm học. Bởi kết quả học tập lớp 12 là một trong những tiêu chí để xét tuyển tốt nghiệp.

Gia sư giúp học sinh ôn luyện đề thi tốt nghiệp, làm quen với dạng đề, giúp học sinh không bỡ ngỡ khi đi thi.

Ngoài vấn đề học tập, gia sư còn là người tư vấn cho học sinh về các vấn đề như định hướng trường học, nghề nghiệp sau này.

Lợi ích khi thuê gia sư tại nhà

Khác với việc học trên trường hay học tập trung tại các trung tâm, học gia sư tại nhà có nhiều ưu điểm hơn:

  • Học sinh sẽ được dạy 1 kèm 1, đảm bảo kiến thức phù hợp với học sinh, không bị cào bằng như ở trung tâm.
  • Nếu có khúc mắc về kiến thức, con có thể dễ dàng hỏi gia sư và được giải đáp nhanh chóng. Nếu học tại trung tâm, con thường ngại không dám hỏi.
  • Khi dạy, gia sư sẽ kèm cặp, đốc thúc học sinh chăm chú học hơn so với việc tự học bởi nhiều em hay mất tập trung, ham chơi game, đọc truyện.

Những môn học nên thuê gia sư lớp 12

Dù lo lắng, nhưng cha mẹ cũng không nên bắt con học quá nhiều mà nên thuê gia sư theo định hướng của các con. Tùy theo con muốn thi theo ban khoa học tự nhiên hay khoa học xã hội mà cha mẹ lựa chọn những môn học gia sư cần thiết.

Hiện có 3 môn mà tất cả học sinh cần làm bài dự thi đó là:

  • Môn Toán: Gia sư sẽ tập trung cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời cho các em luyện đề. Hiện Toán thi theo dạng trắc nghiệm, do đó gia sư cũng sẽ hướng dẫn các em cách giải để tìm ra đáp án vừa nhanh vừa chính xác.
  • Môn Ngữ Văn vẫn thi theo hình thức tự luận. Gia sư ngoài việc hướng dẫn các em ghi nhớ, học thuộc nội dung về tác giả- tác phẩm còn phải hướng dẫn các em cách làm bài văn nghị luận văn học, nghị luận xã hội sao cho đủ ý và đạt điểm cao.
  • Môn Ngoại ngữ: Gia sư sẽ dạy các em nắm chắc các cấu trúc ngữ pháp, luyện các dạng bài thường gặp trong thi tốt nghiệp.

Với 2 bài thi tổ hợp, tùy vào lựa chọn của học sinh mà cha mẹ có thể thuê gia sư với các môn tương ứng. Các môn tự nhiên gồm Vật Lý - Hóa Học - Sinh Học. Các môn xã hội gồm Lịch Sử - Địa Lý - Công dân.

Thuê gia sư lớp 12 như thế nào để hiệu quả?

Những trung tâm gia sư uy tín sẽ tiếp nhận thông tin của phụ huynh một cách cẩn thận, sau đó sắp xếp gia sư phù hợp đến dạy tại nhà cho bạn.

Hãy đảm bảo gia sư phải đi dạy đúng giờ, điều này không chỉ đảm bảo lợi ích của bạn mà còn bởi đúng giờ là một thói quen tốt, các em học sinh lớp 12 sẽ học theo thói quen tốt này.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen