Thuê gia sư lớp 11

Bước vào năm lớp 11, các em học sinh cần chuẩn bị một kiến thức vững chắc, để khi lên lớp 12, các em có thể tập trung vào ôn luyện cho kỳ thi vào Đại học. Thuê gia sư lớp 11 là giải pháp hiệu quả, giúp các em học tập tiến bộ.

Gia sư lớp 11

Tại sao nên thuê gia sư lớp 11?

Với sự đổi mới trong giáo dục, các em học sinh không thể chờ nước đến chân mới nhảy được.

Năm học lớp 11, các em học sinh cần có sự chuẩn bị cả về kiến thức và định hướng trường học. Một gia sư giỏi sẽ là người bên cạnh, vừa dạy học, vừa động viên các em trong quá trình học tập.

Thuê gia sư lớp 11 những môn nào?

Tùy theo định hướng nghề nghiệp và mục tiêu thi vào khối nào mà các phụ huynh và các em học sinh có thể thuê gia sư cho 1 hoặc nhiều môn.

1. Môn Toán

Toán lớp 11 có 3 phần trọng tâm là Đại số, giải tích và hình học. Trong đó, kiến thức về lượng giác, tổ hợp xác suất được đánh giá là kiến thức khó nhớ, dễ nhầm lẫn, chỉ cần mất tập trung là có thể sai cả một bài toán.

2. Vật lý

Điện học- điện từ học và quang hình học là kiến thức chính của môn Vật lý lớp 11. Cái khó của lý lớp 11 là các em phải áp dụng các công thức, định luật để giải các bài toán về toàn mạch.

3. Hóa học

Với nhiều học sinh, hóa học giống như một mê cung của các chất không chỉ ở lớp 11 mà ở bất cứ năm học nào.

4. Văn học

Lớp 11 ngoài học các tác phẩm văn học trung đại, các em còn tiếp cận với các tác phẩm văn học hiện đại, đi sâu vào làm văn nghị luận xã hội, nghị luận văn học. Lượng kiến thức môn văn lớp 11 được đánh giá là tương đối nặng.

5. Các môn ngoại ngữ

Hiện nay môn ngoại ngữ không phải chỉ có tiếng Anh. Nhiều em học chuyên còn học các ngôn ngữ khác như Đức, Trung, Nga, Pháp,... Riêng môn học này, các em phải học liên tục, luyện thường xuyên cả nghe - nói - đọc - viết.

Đừng bắt con học gia sư tất cả các môn. Hãy xem xét trên các khía cạnh: con đã học tốt môn nào và chưa tốt môn nào, con định hướng bài thi tổ hợp xã hội hay bài thi khoa học tự nhiên.

Thuê gia sư lớp 11 như thế nào để hiệu quả?

Nên tìm gia sư qua những trung tâm gia sư uy tín, việc này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và có được gia sư chất lượng.

Một số đơn vị sẽ cho phép bạn học thử 2 buổi, nếu không hài lòng và không đồng ý nhận gia sư, bạn không phải thanh toán học phí. Nếu bạn đồng ý nhận gia sư và tiếp tục học, bạn cần thanh toán học phí của cả 2 buổi học đó.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen