Gia sư quận Ba Đình

Gia đình bạn đang ở quận Ba Đình và bạn muốn thuê gia sư để giúp con học tập tiến bộ hơn? Vậy làm thế nào để thuê được gia sư quận Ba Đình dạy giỏi, phù hợp với con?

Gia sư quận Ba Đình

Lợi ích khi thuê gia sư

Mục đích của thuê gia sư chính là để các con được học 1-1, tạo ra chất lượng học tập tốt nhất. Bên cạnh đó, các con sẽ không phải vất vả đi lại nắng mưa, bạn cũng quản lý thời gian học tập của con dễ dàng hơn.

Các gia sư có nhiệm vụ đến tận nhà học sinh để giảng bài, dạy kèm. Gia sư có thể là giáo viên hoặc sinh viên các trường đại học.

Thuê gia sư quận Ba Đình

Quận Ba Đình là một quận lớn, có lịch sử lâu đời tại Hà Nội. Tại đây dân cư đông và có rất nhiều trường từ tiểu học, THCS đến cao đẳng, đại học.

Gia sư là Sinh Viên

Nếu thuê gia sư là sinh viên, cha mẹ có thể lựa chọn gia sư thuộc các trường Đại học như:

  • Học viện Hành Chính Quốc gia
  • Đại học Luật Hà Nội
  • Đại học Y tế Công cộng
  • Đại học Thủ Đô Hà Nội (cơ sở 3)
  • Trường Đại học RMIT (Hà Nội)

Gia sư là Giáo Viên

Đối với các giáo viên dạy tại tại trường, chủ yếu các thầy cô sẽ mở lớp dạy nhóm thay vì chọn công việc gia sư. Do vậy, gia sư là giáo viên sẽ chủ yếu bao gồm các giáo viên đang giảng dạy tự do hoặc dạy hợp đồng tại Hà Nội.

Gia sư tại các quận lân cận

Ngoài những trường thuộc quận Ba Đình, những gia đình ở vị trí tiếp giáp với các quận khác cũng có thể thuê gia sư là sinh viên các trường Đại học, cao đẳng, giáo viên các trường THPT, THCS và tiểu học ở các quận lân cận như quận Tây Hồ, quận Cầu Giấy, quận Đống Đa,...

Ở các quận này có nhiều trường Đại học nổi tiếng như: Đai học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc Gia, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Văn hóa,...

Thuê gia sư quận Ba Đình như thế nào?

Nếu bạn không có yêu cầu đặc biệt, quận Ba Đình sẽ tương đối dễ tìm gia sư. Tuy nhiên, để có được gia sư dạy tốt và hiệu quả, bạn nên tìm đến những trung tâm gia sư uy tín.

Hãy đảm bảo gia sư của bạn luôn đảm bảo các tiêu chí: có kiến thức tốt, kỹ năng truyền đạt hiệu quả, tác phong phù hợp và đảm bảo giờ giấc giảng dạy cho học sinh.

Bạn cần thuê gia sư

Tin tưởng chọn GrowGreen

An tâm về chất lượng gia sư!

Trung tâm gia sư GrowGreen

Với kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn và công nghệ quản lý hiện đại, GrowGreen cung cấp cho phụ huynh và học viên dịch vụ gia sư chất lượng nhất.

  • Tuyển chọn gia sư chặt chẽ
  • Chuyên nghiệp, chất lượng
  • Chính sách học thử 2 buổi

Xem thêm về Trung tâm gia sư GrowGreen